31 thg 3, 2012

File Splitter & Joiner - Cắt và nối các tập tin với dạng .001, .002 hay .__a, .__b

Khi lên mạng, các bạn tìm gặp một phần mềm hay một bộ phim hay. Và sau khi tải chúng về, các bạn thấy chúng có dạng như thấy này

Sao để mở được chúng ?

File Splitter & Joiner - Một chương trình chuyên dùng để cắt hay nối các tập tin một cách đơn giản, nhanh và nhẹ cho hệ thống.

Khi gặp các tập tin dạng .001, .002,..... hay .__a, __b, .... và các bạn cũng muốn cắt một tập tin nào đó ra như vậy thì File Splitter & Joiner sẽ giúp các bạn.

Cài đặt:

Việc cài đặt chương trình vô cùng đơn giản. Các bạn cứ việc nhấp Next thôi ^ ^


Sử dụng:

1. Cắt tập tin:
Ở đây mình có bộ cài đặt Office 2003 dạng iso, giờ mình muốn cắt nó ra 5 phần.

+ Bước 1: nhấp chuột phải vào tập tin muốn cắt, chọn Split




+ Bước 2:  Hột thoại Splitting xuất hiện


  • Split into: ở đây mình chọn là 5 bởi vì mình muốn cắt ra 5 phần
  • Split after every: nếu chọn dòng này thì chương trình sẽ cắt theo dung lượng mà mình muốn. Theo hình ở trên thì mỗi 1 phần sẽ có 100 MB. Tập tin Office2003 của mình chỉ có 152 MB, vậy chương trình sẽ cắt ra 2 phần: 1 phần có 100 MB (theo mình muốn) và 1 phần 52 MB (phần còn dư). 
  • Delete source file after splitting: nếu chọn thì chương trình sẽ xóa file gốc sau khi nó cắt xong.
  • Encrypt data: Tùy chọn này sẽ đặt mật mã. Những ai muốn nối lại thì sẽ phải nhập mật mã mới có thể nối lại được. Ở đây mình sẽ chọn nó.
Sau khi đã chọn xong, mình bấm vào nút Split để chương trình bắt đầu cắt. Chương trình sẽ hiện một hộp thoại kêu mình nhập mật mã để mã hóa các tập tin được cắt ra, ở đây mình đặt mật mã là angiangsoft



Nhập mật mã xong, nhấp OK. Chương trình sẽ bắt đầu cắt. Việc cắt nhanh hay chậm là tùy vào cấu hình máy mạnh hay yếu.


2. Nối các tập tin lại:
Để tránh bị lỗi các bạn nên để các tập tin bị cắt vào chung một chỗ.

Bước 1: Nhấp chuột phải vào một trong các tập tin bị cắt, rồi chọn Join


Bước 2: Hộp thoại Joining xuất hiện. Bấm vào nút Join để chương trình bắt đầu nối lại


Nếu các tập tin bị cắt có đặt mật mã thì chương trình sẽ yêu cầu các bạn nhập đúng mật mã, nếu không chương trình sẽ không làm việc.


Việc tìm mật mã của tập tin bị cắt cũng đơn giản, thường thì người chia sẻ sẽ có ghi chú ở cuối bài viết, các bạn đọc kỹ bài viết đó sẽ tìm thấy thôi.

Vậy là xong ! bây giờ các bạn đã có một tập tin hoàn chỉnh để sử dụng.



Tải về: 


(1.07 MB)



1 nhận xét:

  1. Nặc danh14:44 23/3/22

    File Splitter And Joiner - Cắt Và Nối Các Tập Tin Với Dạng .001, .002 Hay .__A, .__B ~ An Giang Soft >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    File Splitter And Joiner - Cắt Và Nối Các Tập Tin Với Dạng .001, .002 Hay .__A, .__B ~ An Giang Soft >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    File Splitter And Joiner - Cắt Và Nối Các Tập Tin Với Dạng .001, .002 Hay .__A, .__B ~ An Giang Soft >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa